Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Giới thiệu về cách chữa bệnh phụ khoa ở trung tâm


Một bác sĩ kham phu khoa là bác sĩ được đào tạo và chứng nhận chuyên trong hệ thống sinh sản của nữ giới. Ngoài việc cung cấp sinh sản nữ hoặc các phương pháp điều trị phụ khoa
chua benh phu khoa
Các bác sĩ đã trải qua sản khoa và phụ khoa học được đào tạo không chỉ sản khoa và phụ khoa, nhưng chăm sóc trẻ sơ sinh, thuốc cấp cứu, nội khoa và phụ thuộc vào chuyên môn, bác sĩ phụ khoa và ung thư, phụ khoa tiết niệu, nội tiết sinh sản và sinh sản di truyền học.

Bà mẹ và thai nhi thuốc tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe tổng thể và sức khỏe của cả mẹ và con là trọng tâm của các bác sĩ sản khoa, trong khi bác sĩ chua benh phu khoa có thể để điều trị mang thai cũng như phụ nữ không mang thai với một tập trung chuyên ngành về tiết niệu và cơ quan sinh sản nữ và phát triển hệ thống và chức năng.

Phương pháp điều trị phụ khoa thông thường và các thủ thuật phẫu thuật
Phụ nữ đến thăm bác sĩ phụ khoa của họ cho các kỳ thi định kỳ và thường xuyên có thể gặp một số các vấn đề, bao gồm:

   Viêm lộ tuyến cổ tử cung
    Bất thường pap smears
    Nước tiểu không kiểm soát
    Nấm men nhiễm trùng
    Nặng thời gian
    Khô khan
    Bệnh lây truyền qua đường tình dục
    U xơ tử cung
    Nang buồng trứng
    kinh nguyet khong deu

Các điều kiện khác phổ biến mà phụ nữ thường được chẩn đoán bao gồm:

    Dính (mô sẹo)
    Vô kinh (bỏ lỡ thời gian)
    Bàng quang hoặc sa âm đạo
    Adenomyosis (một dày của các bức tường tử cung hoặc tử cung)

Một số phương pháp kham phu khoa  phổ biến nhất thực hiện trong lĩnh vực phụ khoa bao gồm nhưng không giới hạn:
Chẩn đoán phẫu thuật nội soi
Thủ thuật phẫu thuật xâm lấn tối thiểu chẳng hạn như phẫu thuật cắt bỏ tử cung, myomectomy oopherectomy,
    Nội soi vùng chậu sa phẫu thuật
    Thắt ống dẫn trứng

Một vài trong số các thủ tục khám phụ khoa phổ biến nhất phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ phụ khoa bao gồm:

    Phẫu thuật lạnh
    Soi cổ tử cung
    Phương pháp làm thủ tục
    Soi tử cung
    D & C
    Chậu phẫu thuật nội soi

Phương pháp điều trị phụ khoa và chi phí thủ thuật phẫu thuật có bao nhiêu?
Chi phí cho phương pháp điều trị phụ khoa và làm các thủ tục phẫu thuật phụ thuộc vào nơi phẫu thuật được thực hiện. Một số phương pháp điều trị phụ khoa và các thủ tục có thể được thực hiện trên cơ sở ngoại trú, trong khi những người khác phải nhập viện. Xu hướng phẫu thuật phụ khoa hiện nay là thông qua các phương pháp tiếp cận nội soi. Ví dụ, cắt tử cung qua nội soi tại Hoa Kỳ có thể chi phí từ $ 11,000 và $ 20,000 ở Hoa Kỳ, tùy thuộc vào phương pháp phẫu thuật và liệu điều kiện cơ bản đang được điều trị. Tại Hoa Kỳ, buồng trứng phẫu thuật chi phí khoảng $ 10.000. Cơ sở y tế quốc tế chẳng hạn như những người được tìm thấy ở Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan và Ấn Độ có thể tiết kiệm du lịch chữa bệnh từ 40% và 75% trên chi phí chăm sóc trực tiếp, và thường bao gồm giá về nhà ở.

Tìm một bác sĩ phụ khoa Đạt Tiêu Chuẩn và bác sĩ phẫu thuật phụ khoa
Bác sĩ phụ khoa và bác sĩ nhi khoa hoặc bác sĩ phẫu thuật phụ khoa được yêu cầu phải trải qua đào tạo y tế cơ bản thêm 2 đến 4 năm đào tạo sau đại học tại khoa sản phụ khoa hoặc phụ khoa, còn được gọi là OB / GYN. Đào tạo tập trung vào chăm sóc bệnh nhân ngay lập tức và trực tiếp. Sau khi đào tạo và cư trú, các bác sĩ có thể ngồi cho kỳ thi xác nhận.

Thành viên phụ khoa và các hiệp hội chuyên nghiệp và phẫu thuật sản khoa và các tổ chức được yêu cầu để duy trì vị thế nghề nghiệp của mình, có được học tập suốt đời và giáo dục tự đánh giá, chuyên môn nhận thức hoàn toàn thông qua kiểm tra và cấp giấy phép và trải qua đánh giá định kỳ thực hiện trong thực tế.

Bác sĩ phẫu thuật được công nhận và chứng nhận phải thuộc về các hiệp hội hoặc các tổ chức tương tự khác hoặc Hội đồng quản trị trong nước của bác sĩ phẫu thuật có nguồn gốc. Luôn luôn kiểm tra giáo dục, đào tạo và kinh nghiệm của bất kỳ bác sĩ phẫu thuật có thể thực hiện phẫu thuật và chắc chắn rằng họ được cấp phép hành nghề trong các cơ sở của sự lựa chọn của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mua chung