Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Những điều phụ nữ cần tiết lộ khi khám phụ khoa



Hầu hết khi quyết định đi khám phụ khoa, nhiều chị em phụ nữ, nhất là những bạn gái trẻ có thể nói dối bác sĩ vì cảm thấy quá ngại ngần.

Trước khi đi khám phụ khoa hầu hết các chị em phụ nữ,đặc biệt là những bạn gái trẻ có thể nói dối các bác sĩ vì cảm thấy quá ngại ngần

Nhưng qua những lần thăm khám phụ khoa định kỳ hàng năm, tôi - một phụ nữ đã có 2 con nhỏ nhận thấy rằng, chị em nên tâm sự và thẳng thắn chia sẻ 5 điều quan trọng sau với các bác sĩ phụ khoa của mình.

 khamphukhoa63

Qua những lần khám phụ khoa định kỳ hàng năm,một phụ nữ đã có 2 người con nhỏ nhận thấy rằng,khi chi em đi khám phụ khoa thực sự nên tâm sự thẳng thắn chia sẻ những điều quan trọng sau với các bác sĩ.

Với chị em nhưng tiết lộ này còn khá rè rặn với ngại ngần khi đi khám phụ khoa lần đầu,hoặc với những người có tính tắt rụt rè.Song chắc chắn với tiết lộ này của bạn không bao giờ thừa và nó sẽ rất có ích với các chuyên khoa bác sĩ để chuẩn đoán, để điều trị các chứng bệnh phụ khoa một các chính xác nhất trong thời gian sớm nhất.

Một vấn đề nữa,chị em phụ nữ cần phải nghĩ rằng: khi đi khám phụ khoa nó cũng chỉ là một cuộc thăm khám bình thường như như các cuộc thăm khám sức khỏe khác.Nhưng điều đó chỉ để góp phần duy chì một sức khỏe tốt cho mình.

Và chị em đừng quên một số điều sâu đây cần tiết lộ với các bác sĩ phụ khoa khi thăm khám đó nhé!Điều đó là:

1- Lịch sử quan hệ tình dục

Khi đến các bệnh viện phụ khoa,chị em nên kể hết với bác sĩ về lịch sử tình dục của mình trước đó và hiện giờ của bạn.Ví dụ như bạn đã từng quạn hệ với bào người trước đó hoặc bạn có quan hệ với đồng tình luyến ái không?

Bởi vì việc quan hệ tình dục chung thủy của một cặp vợ chồng có thể giảm nguy cơ lây bệnh qua đường tình dục.Các bác sĩ phụ khoa của bạn rất cần thiết với nhưng thông tin đấy để đảm bảo rằng bạn đang khỏe mạnh hoặc có hướng chẩn đoán chính xác.

2- Nếu gặp đau đớn khi yêu hãy khai báo


Các bác sĩ phụ khoa khẳng định quan hệ tình dục không bao giờ đem lại cảm giác đau đơn.Vì thế, nếu chị em bị đau đớn trong và sau mỗi lần quan hệ có thể do đang có vấn đề với màng trong dạ con,nấm men,bị u xơ hoặc nhiễm trùng…

 Những vấn đề này chị em nên phát hiện thật sớm bởi vì chúng thực sự là mối đe dọa đến khả năng sinh sản của chị em.Do đó bạn không nên xấu hổ hay ngần ngại,bạn nên nói với bác sĩ phụ khoa để được giải đáp và chữa trị kịp thời.

3- Khó khăn với ham muốn “yêu” nếu gặp

Cơ thể bạn giảm cân,mệt mỏi bị giảm ham muốn yêu, bạn cũng nên nói với bác sĩ phụ khoa,Một số chị em giảm ham muốn yêu do mệt mỏi do dùng thuốc tránh thai,bị trầm cảm,đang có vấn đề với tuyến giáp…

Khi chò chuyện với các bác sĩ phụ khoa bạn nên chia sẻ họ sẽ giúp bạn khắc phục các khó khan bằng cách tiến hành làm các xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân bệnh thực sự,điều trị sớm nhất có thể.


4- Nếu bạn quên uống thuốc tránh thai

 Có một số chị em hay quên uống thuốc tránh thai mặc dù ban vẫn muốn kiểm soát vấn đề này,thì các bạn cũng lên chia sẻ với bác sĩ phụ khoa.

Bác sĩ phụ khoa có thể giúp bạn tìm thấy một số phương pháp tránh thai phù hợp và tốt nhất với bạn.Biện pháp tránh thai có rất nhiều cho bạn nựa chọn

5- Triệu chứng tiền nguyệt san nặng nề nếu bạn mắc phải

Nếu các bạ gặp phái chứng tiền nguyệt san khó chịu,ảnh hưởng mạnh đến tâm lý và thể chất thì bạn cũng không nên im lặng để giấu bác sĩ khi thăm khám phụ khoa. 
Khi đi khám phụ khoa mà các bạn cứ im lăng tức là các bạn đã bỏ lỡ một cơ hộ để hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa về cách cải thiện những khó khan trên cở thể mình triền miên đấy. Chỉ cần nói lên vấn đề của mình đôi khí các bác sĩ có thể giúp cải thiện,những triệu chứng khó chịu này làm thay đổi cuộc sống cho các chị em.

Hãy đến với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản Hà Nội để tham khảo thêm những bênh trong cuộc sống,như vấn đề về kinh nguyet khong deu,các cách pha thai an toan cho chi em và những cách dữ sức khỏe hay cho chi em.

Địa chỉ kham phu khoa :Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

mua chung